TIN TỨC

9 mẫu cửa gỗ siêu sang trọng để biến nhà bạn thành biệt thự hạng A!

9 mẫu cửa gỗ siêu sang trọng để biến nhà bạn thành biệt thự hạng A!

 

Mẫu cửa gỗ đơn giản nhưng tinh tế

Khi xây dựng một căn nhà, lựa chọn cửa gỗ là một yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt. Mẫu cửa gỗ đơn giản nhưng tinh tế luôn là lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà hiện đại.

Một trong số các mẫu cửa gỗ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế chính là kiểu cửa trắng với thiết kế hoa văn gợn sóng ở phần trên. Được làm từ loại gỗ tự nhiên như sồi hay cam xe, chiếc cửa này mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian bên trong căn nhà. Bề mặt trắng của cửa kết hợp công nghệ sơn phủ UV cao cấp, không chỉ giúp bảo vệ bề mặt khỏi va chạm và trầy xước, mà còn mang lại ánh sáng rực rỡ cho ngôi nhà của bạn.

Một ý tưởng mới thú vị khác cho mẫu cửa gỗ đơn giản nhưng tinh tế là kiểu thiết kế có sử dụng điểm tiêu biểu là ray bi xoay. Chế độ mở cửa linh hoạt giúp bạn điều chỉnh bức màn giữa không gian trong và ngoài tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Kết hợp cùng chất liệu gỗ cao cấp và lớp phủ chống thấm, chiếc cửa này không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà, mà còn mang lại sự an toàn và tiện ích cho gia đình bạn.

Cửa gỗ kết hợp với kính cường lực

Cửa gỗ kết hợp với kính cường lực không chỉ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn, mà còn tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút ánh nhìn từ xa. Kính cường lực được sử dụng trong việc thiết kế các bức tường, cửa sổ và cả cửa chính làm cho căn nhà trở nên đẳng cấp và phong cách.

Sự kết hợp giữa gỗ và kính khiến cho không gian trong nhà trở nên rộng rãi hơn, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào một cách thoải mái. Đặc biệt, kích thước của các khung kính có thể linh hoạt theo yêu cầu của ngôi nhà, từ nhỏ gọn cho đến toàn bộ thành tường. Bạn có thể tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của không gian xanh hoặc bể bơi trong sân sau để tạo ra hiệu ứng trông ra thông qua khi thiết kế vị trí các khung kính.

Không chỉ làm nổi bật mặt tiền ngôi nhà, việc lắp đặt các loại cửa này mang lại lợi ích cao về an ninh. Kính cường lực có tính chất chịu lực tốt, khó bị phá vỡ và không tạo mọi nguy cơ khi sử dụng. Đến cả trong trường hợp kính bị va đập mạnh, nó sẽ nứt ra thành những mảnh nhỏ không gây nguy hiểm cho gia đình. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng căn nhà của bạn được bảo vệ an toàn và không lo lắng về việc xâm nhập hoặc tai nạn gây thương tích từ các cửa.

Thiết kế cửa gỗ kiểu cổ điển

Việc thiết kế cửa gỗ kiểu cổ điển trong ngôi nhà bạn không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn đem đến một không gian ấm cúng và tinh tế. Với sự hài hòa giữa các vẽ hoa văn phức tạp, đường nét uốn lượn và chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chiếc cửa này đã trở thành một bức tranh sống động đón chào khách hàng.

Một điểm thu hút của thiết kế kiểu cổ điển là sự tỉ mỉ và công phu từ việc chạm khắc các chi tiết nhỏ rất sắc nét. Những hoạ tiết quen thuộc như lá cây, hoa văn hoặc con chim được thể hiện rõ ràng trên bề mặt của chiếc cửa, tạo ra những điểm nhấn thị giác hấp dẫn. Bản chất của thiết kế này là kỹ thuật truyền thống được lưu giữ qua hàng nghìn năm và khiến cho căn phòng trở thành không gian sống biểu tượng cho sự thanh lịch và quý phái.

Đối với những ai yêu thích tính phức tạp trong các kiểu thiết kế kiểu Âu Châu hay Mỹ, cửa gỗ kiểu cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, để tạo ra một chiếc cửa gỗ kiểu cổ điển độc đáo và khác biệt, người thiết kế phải có khả năng tỉ mỉ và tính toán chi tiết rất cao. Chỉ với các công đoạn như chọn lựa gỗ thích hợp, dùng búa và dọc giật từng đường vân của gỗ, một sản phẩm cuối cùng hoàn hảo mới được tạo ra.

Cửa gỗ sử dụng chất liệu cao cấp

Cửa gỗ sử dụng chất liệu cao cấp là một lựa chọn tuyệt vời để biến căn nhà của bạn thành một biệt thự hạng A. Chất liệu cao cấp không chỉ đảm bảo độ bền và đẹp mắt, mà còn mang lại vẻ sang trọng và quý phái.

Một trong những loại gỗ phổ biến được sử dụng là gỗ tự nhiên, như gỗ teak hay mahogany. Những loại gỗ này có tính năng chống mục nát và kháng nước tốt, giúp cho cửa gỗ trở nên bền bỉ hơn và dễ dàng vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, việc kết hợp các yếu tố khác như kính hoặc kim loại vào thiết kế của cửa gỗ cũng là xu hướng mới của các ngôi nhà hiện đại.

Mẫu cửa gỗ hiện đại và minimalistic

2. Mẫu cửa gỗ hiện đại và minimalistic là sự kết hợp tinh tế giữa mỹ quan và chức năng trong thiết kế nội thất. Với phong cách này, cái đẹp không chỉ đến từ những chi tiết phức tạp mà còn từ sự tinh giản, thanh lịch của các yếu tố trên bề mặt. Các dòng sản phẩm này thường được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ óc chó, gỗ thông, mang lại vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

3. Nét hiện đại trong mẫu cửa gỗ minimalistic được thể hiện qua việc loại bỏ đi những chi tiết không cần thiết và giảm thiểu các kiểu hoa văn phức tap thông qua việc sử dụng gam màu trung tính như trắng, đen hay xám. Đây là xu hướng mới khiến căn nhà của bạn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch hơn. Không chỉ có vậy, cầu nối hoàn hảo giữa không gian trong nhà và ban công hay khu vườn xanh rờn đã khắc phục được mong muốn của rất nhiều gia chủ yêu thích thiên nhiên và không gian sống thông thoáng.

Cách chọn màu sắc cho cửa gỗ

Khi thiết kế và trang trí căn nhà của bạn, việc chọn màu sắc cho cửa gỗ là vô cùng quan trọng. Màu sắc không chỉ tạo ra sự hài hòa và thẩm mỹ cho ngôi nhà, mà nó còn phản ánh cái tâm hồn và cá tính của chủ nhân. Để lựa chọn đúng màu sắc cho cửa gỗ trong ngôi nhà của bạn, bạn cần lưu ý các yếu tố sau đây.

Trước tiên, hãy xác định phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Nếu không biết rõ phong cách kiến trúc của ngôi nhà là gì, có thể dễ dàng đi lạc trong việc chọn màu sắc cho cửa gỗ. Ví dụ, nếu bạn sống trong một căn biệt thự sang trọng với kiến ​​trúc hiện đại từ chất liệu cao cấp như kính và thép không rỉ, có thể lựa chọn các tone màu tối như đen hoặc nâu để mang lại sự thanh lịch và sang trọng.

Hơn nữa, hãy xem xét ánh sáng ban ngày trong không gian nhập hàng vào để quyết định tone màu phù hợp. Nếu nhà bạn có thiên nhiên và sáng tự nhiên ban đầu, hãy chọn màu gỗ sáng như trắng hoặc beige để tạo cảm giác thoải mái và ấm áp. Tuỳ thuộc vào việc tiếp xúc với ánh sáng mạnh hay yếu, bạn cũng có thể lựa chọn các tone màu tối hơn để làm cho không gian trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.

 

 

Mẫu cửa gỗ màu nâu phong cách tân cổ điển sang trọng đã tạo ra ấn tượng sâu sắc và dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong căn phòng.

Nhà phố và biệt thự hiện đại được ưa chuộng bởi gợi ý mẫu cửa gỗ tự nhiên màu nâu tân cổ điển.

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại có một cánh màu gỗ óc chó đầy sang trọng và tiện lợi.

Gợi ý mẫu cửa gỗ óc chó tân cổ điển cho phòng ngủ chung cư, biệt thự, nhà phố hiện đại, tiện nghi.

Tag: mẫu cửa gỗ

Tham Khảo:

Mẫu cửa gỗ biệt thự đẹp


Mẫu cửa gỗ màu nâu phong cách tân cổ điển sang trọng đã tạo ra ấn tượng sâu sắc và dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong căn phòng.


Nhà phố và biệt thự hiện đại được ưa chuộng bởi gợi ý mẫu cửa gỗ tự nhiên màu nâu tân cổ điển.


Mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại có một cánh màu gỗ óc chó đầy sang trọng và tiện lợi.


Gợi ý mẫu cửa gỗ óc chó tân cổ điển cho phòng ngủ chung cư, biệt thự, nhà phố hiện đại, tiện nghi.


Mẫu cửa gỗ công nghiệp An Cường là lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ chung cư hiện đại.


Related

Morehome đóng đồ gỗ nội thất cam kết 100% chất lượng

Nội thất đồ gỗ Morehome

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]